Game Mobile Online | Wap Tải Game Online Mobile Hay Nhất

Tải Game Tem Phép Thuật Game Mobile Online 2014

game tem phép thuậtTem Phép Thuật tựa game online mới nhất được VTC MObile game phát hành đang vẫn còn nóng hôi hổi. Nhanh tay thử sức thôi nào !

Là tựa game thứ 3 trên thế giới với hệ thống tương tác chéo giữa người chơi với mạng xã hội như facebook. Được mang về từ Nhật nên Tem Phép Thuật chứa những tinh hoa nhất của làng game Nhật Bản. Người chơi ngoài nhiệm vụ chinh chiến sưu tầm các thẻ bài, còn phát  triển hệ thống nhà cửa, thành lũy của mình.

game tem phép thuật

 Với hàng loat những phụ bản, chiến dịch khác nhau giúp người chơi farm đồ, farm những thẻ bài tốt nhất. Cường hóa thẻ bài của mình để trở thành bất khả chiến bại. Có thể mời bạn bè trên facebook tham gia với mình trên game. Thách đấu với bất kỳ ai mà bạn thích. Tuy nhiên, phù hợp với lvl của bạn.

game tem phép thuật

 Sau mỗi trận đấu, người chơi sẽ sưu tầm ngọc và trứng để có thể nâng cấp cũng như sản sinh ra những thẻ bài chất lượng cao nhất ở đời sau. Đây gọi là tiến hóa và là những điểm đặc biệt và hấp dẫn nhất trong game. Hãy nhanh tay tải game Tem Phép Thuật về máy và tận hưởng những gì tuyệt vời nhất mà Tem Phép Thuật đem lại. Chúc các bạn chơi game Tem Phép Thuật vui vẻ !






TAI gameaz 392293 gửi 8075
Tem Phép Thuật - Pháp sư huyền thoại
Khác với các gMO thể loại Card battle hiện nay trên thị trường, Tem ......

Đăng nhận xét

Tìm Game Trong Blog

Wap Tải Game Mobile Online Miễn Phí hay nhất Cho Điện Thoại Android , Java , iOS...Nhanh tay vào tải nào!

Gamemobileonline.mobi. Được tạo bởi Blogger.