Game Mobile Online | Wap Tải Game Online Mobile Hay Nhất

Game Chiến Binh Cs Bắn Súng Mobile Online

Chiến Binh CS là tựa game bắn súng online cực kỳ hấp dẫn trên điện thoại. Đây  là tựa game được phát hành mới đây trên điện thoại. Vốn theo thể loại góc nhìn thứ 3. Nếu ai đã từng chơi qua Half Life hay Đột Kích thì quá quen thuộc với trò chơi này rồi !

game chiến binh cs

Tuy là một game bắn súng online trên điện thoại nhưng Chiến binh Cs Online lại sở hữu đồ họa tuyệt vời, không thua kém những game online trên PC khác. Đồ hoa được thiết kế chân thực tới từng chi tiết. Người chơi sẽ được chọn lựa giữa 2 phe quen thuộc là Khủng Bố và Chính Phủ. Vì vậy, game sẽ thiên theo chiều hướng PvP nhiều hơn.
game chiến binh cs

 Hệ thống vũ khí trong game khá đa dạng và phong phú. Người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những vũ khí nóng bỏng, hiện đại. Không những vậy, hệ thống áo giáp, đồ phòng thru cũng được cập nhật liên tục. Tuy nhiên, với tùy từng món vũ khí, người chơi phải đạt được cấp độ nhất định mới có thể sử dụng được vũ khí.


game chiến binh cs

 Với 10 bản đồ khác nhau cùng 3 chế độ chơi hấp dẫn. Người chơi trong Game Chiến Binh CS Online sẽ phải chiến đấu để vượt qua 22 cấp độ trong game. Không những thế, những cuộc giao tranh ác liệt giữa những binh đoàn trong game càng mang tới sự khốc liệt. Bản đồ hỗ trợ 10 người tham chiến cùng lúc. Tham gia game bắn súng hay nhất 2014 nào !

game chiến binh cs

Game Chiến Binh CS Online - nhanh tay tải game về máy và tận hưởng ssự tuyệt vời này. Game hỗ trợ Android và iOS nhé !
Chiến Binh CS - Chiến trường rực lửa
Game bắn súng trên di động đầu tiên do người Việt phát triển!

Đăng nhận xét

Tìm Game Trong Blog

Wap Tải Game Mobile Online Miễn Phí hay nhất Cho Điện Thoại Android , Java , iOS...Nhanh tay vào tải nào!

Gamemobileonline.mobi. Được tạo bởi Blogger.