Game Mobile Online | Wap Tải Game Online Mobile Hay Nhất

Tải Game iGà Online Bắn Súng Canh Tọa Độ

iGà là một game hấp dẫn được mua lại và phát triển bởi Soha game. Game theo thể loại Casual nên người chơi không cần mất quá nhiều thời gian để nâng level cho nhân vật của mình. IGà là game bắn súng canh tọa độ cực hấp dẫn, được đầu tư công sức về mặt đồ họa cũng như lối chơi khá hấp dẫn.

game igà

 Không giống và có vẻ đồ họa vượt trội hoàn toàn so với các game bắn súng canh tọa độ khác như Gunbound Mobile hay Mobi Army 230 , iGà với đồ họa tuyệt vời, y như thật. Trau chuốt về phần đồ họa, hiệu ứng cháy nổ cũng như vật lý bản đồ, tất cả tạo nên một tựa game tuyệt vời dành cho các game thủ.

game igà

 Game iGà còn sở hữu những tính năng như một webgame với đồ họa 2D hài hòa. Hệ thống cường hóa, vũ khí được cập nhật liên tục. Yếu tố quyết định chiến thắng của người chơi ngoài địa hình, vũ khí còn kèm may mắn và nhiều thứ khác. Trong game sở hữu 2000 nhiệm vụ khác nhau cho người chơi khám phá game mobile online cực hay này.

Tải game iGà cho Android và Iphone nào.

game igà

DOwnload game IGÀ Miễn Phí

iGà
Thể loại game bắn súng giải trí kết hợp nhập vai hình ảnh đậm nét hoạt hình dễ thương, giải trí lành mạnh và trí tuệ, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tải game bằng tin nhắn 500đ

TAI gameaz 397897 Gửi 8075

Đăng nhận xét

Tìm Game Trong Blog

Wap Tải Game Mobile Online Miễn Phí hay nhất Cho Điện Thoại Android , Java , iOS...Nhanh tay vào tải nào!

Gamemobileonline.mobi. Được tạo bởi Blogger.